วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

มาหารายได้ออนไลน์กันเถอะ

มาหารายได้ออนไลน์กันเถอะ

เคยคิดไหมครับ ว่าถ้าวันนึงเขาไม่จ้างเราขึ้นมา เราจะหาเงินที่ไหนมาจับจ่ายใช้สอย รายได้ที่เคยมีก็หดหายไปหมด


ดังนั้นผมจึงได้รวบรวมความรู้ต่างๆ ในอินเตอร์เนตเกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์ หรือรวยออนไลน์กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งเริ่มทำครับ เรามาติดตามความคืบหน้ากันเถอะ

ตอนนี้ BLOG ที่ดูแลอยู่ อยู่หน้า 4 ใน Google จากคำค้นที่ว่า "อาหารพื้นเมืองภูเก็ต" "สอนแต่งรูป" "ภาพภูเก็ต" "ทัวร์ภูเก็ต" ดังนั้นสิ่งแรกที่เราจะทำคือ

1. ทำหน้า Sitemap ซึ่งตอนนี้เราทำไปเรียบร้อยแล้ว
2. เรามา ปรับแต่ง TITLE ของ BLOGGER ให้ถูกหลัก SEO กันเถอะ
3 การทำ SITEMAP ให้ BLOGGER

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก